Tiến Sĩ Bác Sĩ Nguyễn Thành Nhân - Cha đẻ của phương pháp nâng mũi cấu trúc

Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân "cha đẻ của phương pháp nâng mũi cấu trúc tại Việt Nam"?

Ít ai biết rằng cha đẻ của phương pháp nâng mũi cấu trúc đang thịnh hành hiện nay là Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân. Người đã dành ra 15 năm tham gia đào tạo chuyên về thẩm mỹ tại Nga và gần 20 năm làm việc và cống hiến cho nghành thẩm mỹ tại Việt Nam. Đặc biệt nâng mũi cấu trúc cũng chính là là thành quả của luận án Tiến sĩ mà Bác sĩ Nhân dành ra 6 năm nghiên cứu.

Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân

Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân là ai?

Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân đã giành trọn 15 năm thanh xuân của mình để tu nghiệp tại nước ngoài, liên tục trau dồi kiến thức tại các trường đại học thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới. Những quốc gia có ngành phẫu thuật thẩm mỹ phát triển bậc nhất và quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, tay nghề chuyên môn cao, xứng đáng là tấm gương cho giới trẻ học hỏi.
  • Năm 1984 – 1990: được đào tạo chính quy từ thời sinh viên và tốt nghiệp Xuất sắc tại Trường Đại học Y khoa Sankt – Peterburg.
  • Năm 1993: tốt nghiệp Bác sĩ nội trú chuyên khoa Tai Mũi Họng tại Đại học Y khoa Sankt- Petersburg.
  • Năm 1999: tốt nghiệp Chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ tại Viện đào tạo sau Đại học Moscow.
Sau 15 năm được đào tạo và tu nghiệp tại nước ngoài, trở về nước Bác sĩ Nhân tiếp tục hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ tại Việt Nam từ năm 1990 đến nay. 
Hiện TS. BS. Nhân đang là giám đốc Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân tọa lạc tại địa chỉ số 4, đường Hưng Long, Phường 6, Quận 10, Tp.HCM. Phòng khám được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động số 044/GCNHN.TM chuyên tạo hình tuyến vú bằng túi, phẫu thuật nâng ngực nội soi, nâng mũi, cắt mí, căng da mặt và các dịch vụ thẩm mỹ khác đều được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.

Tiến sĩ  - Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân và đội ngũ y bác sĩ trong ca mổ
Phòng khám hoạt động với phương châm “CHẮT LỌC TINH HOA – KẾT TINH VẺ ĐẸP” với mong muốn giúp tất cả mọi người trở nên hạnh phúc và thành công hơn trong cuộc sống.
Hiện nay, ngoài chuyên môn là bác sĩ thẩm mỹ, Bác sĩ Nhân còn đảm nhiệm nhiều vai trò quan trọng như:
  • Giám đốc chuyên môn Phòng khám CK. Phẫu Thuật Thẩm Mỹ  TS. BS. Nguyễn Thành Nhân.
  • Công tác tại Khoa tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Chợ Rẫy.
  • Giảng viên tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.
  • Thành viên Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ TP. Hồ Chí Minh.

Tại sao nói Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân là cha đẻ của phương pháp nâng mũi cấu trúc tại Việt Nam?

Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân là một trong số những người đầu tiên đi tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp thẩm mỹ nâng mũi cấu trúc, nâng mũi thành 3 phần riêng biệt: thân, đầu, trụ mũi. Đồng thời, Bác cũng đã bảo vệ thành công kết quả nghiên cứu này trong luận án tiến sĩ về phương pháp nâng mũi cấu trúc trên hay còn gọi là “Tạo hình nâng mũi bằng mô tự thân phối hợp với chất liệu nhân tạo”.
Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân trong lễ nhận bằng Tiến sĩ

Một số thông tin về "nâng mũi cấu trúc".

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp thẩm mỹ kết hợp sử dụng vật liệu nhân tạo (để tạo dáng đẹp) và vật liệu tự thân (để tạo sự mềm mại cho mũi) tránh nguy cơ mỏng, thủng da mũi và tạo dáng mũi tự nhiên.
Phương pháp này được áp dụng chỉnh sửa lại mũi mới và mũi đã nâng rồi nhưng xảy ra biến chứng hoặc không như ý. Dưới đây là một số hinh ảnh nâng mũi cấu trúc tại Phòng khám chúng tôi.

Một số hình ảnh trước và sau khi nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúcNâng mũi cấu trúc




Nếu vẫn còn phân vân Bạn hãy xem thêm thông tin về "ca phẫu thuật mũi cấu trúc kinh điển năm 2012 của Tiến sĩ - Bác sĩ Nhân" tại đây

Để được tư vấn cụ thể hơn về các phương pháp thẩm mỹ tại Phòng khám CK Phẫu thuật thẩm mỹ TS. BS. Nguyễn Thành Nhân hay thông tin về Bác sĩ Nhân, vui lòng liên hệ:

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Phòng khám CK. Phẫu thuật thẩm mỹ - TS. BS. Nguyễn Thành Nhân

Địa chỉ  : 04 Hưng Long, Phường 6, Quận 10, TP.HCM
Hotline  : (028) 2244 7788 - (028) 3853 1888

Email    : cskh@taohinhthammy.vn 
Youtube : https://goo.gl/WYZXWT  






Nhận xét

Bài đăng phổ biến