Xin ý kiến về cắt mắt bác sĩ Nhân bệnh viện Chợ Rẫy

Xin ý kiến về cắt mắt Bác sĩ Nhân bệnh viện Chợ Rẫy

Có rất nhiều bạn đọc đăng tải các câu hỏi thắc mắc xung quanh về Tiến sĩ - Bác sĩ Nhân bệnh viện chợ rẫy trên các diễn đàn làm đẹp, tiêu biểu như một Bạn đọc đăng trên diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp như sau “Các mẹ cho em hỏi là có ai làm mắt tại Bệnh viện Bác sĩ Nhân chưa ạ? Chi phí là bao nhiu? Đối với việc cắt mắt 2 mí to đấy ạ. Xin hỏi thêm là ở chỗ Bác sĩ Nhân có xóa sẹo phỏng bô không? Mẹ nào có kinh nghiệm xin cho ý kiến gấp ạ.”
Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về Bác sĩ Thành Nhân cũng như dịch vụ cắt mắt do bác sĩ Nhân thực hiện, trong nội dung bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số thông tin để giải đáp tất cả những thắc mắc trên.

"Bác sĩ Nhân bệnh viện chợ rẫy" là ai?

Tiến sĩ - Bác sĩ Nhân tên đầy đủ là Nguyễn Thành Nhân, từng công tác 18 năm tại khoa tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Chợ Rẫy và hiện tại là Giám đốc Phòng Khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân tọa lạc tại số 04 Hưng Long, Phường 6, Quận 10, Tp.HCM. Bên cạnh đó, Bác còn là Giảng viên tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và là thành viên Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ TP. Hồ Chí Minh.

Cắt mắt Bác sĩ Nhân có đẹp không?

Chúng ta đã biết rằng cắt mí mắt là một trong những phương pháp làm đẹp khá phổ biến được cả phái nữ và phái nam ưa chuộng hiện nay. Phương pháp thẩm mỹ này thực hiện không quá phức tạp mà thời gian thực hiện lại nhanh chóng, đồng thời giúp khách hàng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, quyến rũ hơn.
Do đó với thắc mắc “có ai làm mắt tại Bệnh viện bác sĩ Nhân chưa?”, chúng tôi xin trả lời rằng hiện tại Phòng khám đã có rất nhiều khách hàng đến tư vấn phẫu thuật cắt mí mắt và được thực hiện bởi Tiến sĩ - Bác sĩ Nhân. Dưới đây là một số hình ảnh trước và sau phẫu thuật cắt mí mắt giúp bạn tham khảo và có thêm động lực làm đẹp cho mình.

Lưu ý: Hiệu quả sau phẫu thuật cắt mí mắt của mỗi khách hàng còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người cũng như cách chăm sóc sau hậu phẫu.

Còn vấn đề mà bạn đang thắc mắc là cắt mí mắt chi phí bao nhiêu thì vấn đề này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: tình trạng hiện tại của bạn và phương pháp áp dụng,… nên không thể đưa ra một mức chi phí chính xác cho bạn khi chưa thăm khám cụ thể.

Khách hàng nói gì sau khi được Bác sĩ Nhân cắt mắt?

Sau khi được Bác sĩ Nhân tư vấn và phẫu thuật cắt mí mắt, có rất nhiều khách hàng đã sở hữu đôi mắt 2 mí tro tròn đẹp hơn và liên tục để lại những lời đánh giá của họ về Bác sĩ Nhân.

Bạn đọc có thể thăm khảo một số ý kiến đánh giá của khách hàng sau khi thực hiện cắt mí mắt tại Phòng khám chúng tôi dưới đây để hiểu rõ hơn.


Dựa vào những hình ảnh và ý kiến khách hàng thực tế của Phòng khám chúng tôi sau khi được Bác sĩ Nhân thăm khám và phẫu thuật cắt mí mắt bên trên, tại sao bạn không thử một lần trực tiếp đến gặp Bác sĩ Nhân, nghe Bác tư vấn để không còn phải băn khoăn trước khi đưa ra quyết định làm đẹp đôi mắt để có cuộc sống và diện mạo hoàn hảo hơn. Vì chỉ có chính bản thân bạn mới là người cảm nhận và đưa quyết định đúng đắn nhất.

Còn về thắc mắc: “chỗ Bác sĩ Nhân có xóa sẹo phỏng bô không?” chúng tôi xin được giải đáp như sau. Hiện tại, Phòng khám Bác sĩ Nhân có dịch vụ xóa sẹo. Vì hiện tại không biết tình trạng sẹo của bạn như thế nào, nên để đảm bảo tốt nhất bạn hãy trực tiếp đến Phòng khám để được Bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp khắc phục tốt nhất.

Nếu còn bất kì thắc mắc nào về câu hỏi xin ý kiến về Bác sĩ Thành Nhân BV Chợ Rẫy hay thắc mắc bất kỳ khác, hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây để được chúng tôi chăm sóc và tư vấn miễn phí nhé.

Phòng khám CK. Phẫu thuật thẩm mỹ - TS. BS. Nguyễn Thành Nhân

Địa chỉ: 04 Hưng Long, Phường 6, Quận 10, TP.HCM
HOTLINE: (028) 2244 7788 - (028) 3853 1888
Email     : cskh@taohinhthammy.vn 
Website : www.taohinhthammy.vn
Youtube: https://goo.gl/WYZXWT  
Fanpage: https://www.facebook.com/pttmnguyenthanhnhan 




Nhận xét

Bài đăng phổ biến