Có ai nâng mũi bác sĩ nguyễn thành nhân chưa ak? cho e ý kiến

Chủ đề hot tuần qua "Có ai nâng mũi bác sĩ nguyễn thành nhân chưa ak? cho e ý kiến"


Mong muốn sở hữu chiếc mũi cao, thọn gọn của chị em đang ngày càng tăng cao. Kéo theo đó là cơ sở thẩm mỹ áp dụng dịch vụ phẫu thuật nâng mũi ngày càng nhiều. Việc lựa chọn cho mình một bác sĩ thẩm mỹ tốt là rất khó. Vì vậy, các chị em đã lên diễn đàn Webtretho, để nhờ được tư vấn các bác sĩ nâng mũi đẹp. Do đó, cụm từ “có ai nâng mũi Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân chưa, cho em ý kiến” trở thành chủ đề hot trong tuần qua. Cùng chúng tôi tìm hiểu vấn này trong bài viết dưới đây nhé.

Một bạn có nick name ktranggg trên diễn đàn webtretho có câu hỏi như sau: “Em định đi nâng mũi nhưng lên diễn đàn webtretho càng xem thông tin càng lọan. Có người bạn của chị em nâng mũi Bác sĩ Nhân thì rất đẹp, tự nhiên. Ai làm rồi cho em xin hình và ý kiến với. Cám ơn mọi người.”

Bạn Trang thân mến! Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân cảm ơn bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến topic phẫu thuật nâng mũi Webtretho, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Có ai nâng mũi Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân chưa?

Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân là địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín hoạt động từ năm 1990 đến nay tại TPHCM, trong đó dịch vụ nâng mũi là một trong những thế mạnh của Bác sĩ Nhân. Gần 20 năm hoạt động Bác đã thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật nâng mũi cho cả khách hàng nam lẫn nữa trong và ngoài nước. Các bạn đọc giả có thể tham khảo một số hình ảnh khách hàng trước và sau nâng mũi tại Phòng khám dưới đây:



Trên đây là một số hình ảnh khách hàng thực tế tại Phòng khám chúng tôi tiến hành nâng mũi theo phương pháp nâng mũi cấu trúc do chính Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân đảm nhận trực tiếp từ khâu thăm khám và tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp với dáng mũi hiện tại đến tiến hành phẫu thuật chính, giúp khách hàng hiểu hơn và hoàn toàn yên tâm phẫu thuật.

Hiện Phòng khám chúng tôi đã ứng dụng thành công phương pháp nâng mũi cấu trúc, nâng mũi theo 3 phần riêng biệt: thân, đầu, trụ mũi. Phương pháp này sẽ kết hợp sử dụng vật liệu liệu nhân tạo để nâng sóng mũi cao và vật liệu tự thân để bao bọc đầu mũi nhằm tạo sự mềm mại cho dáng mũi. Vì vậy, nâng mũi cấu trúc có thể khắc phục mọi nhược điểm về dáng mũi như: mũi gồ, khoằm, mũi hếch, mũi gãy, từng phẫu thuật nâng mũi… mà không gây ra bất kỳ biến chứng gì theo thời gian. Phương pháp này được ứng dụng để nâng mũi lần đầu tiên và mũi đã nâng nhưng không ưng ý hoặc bị biến chứng.

Vậy khách hàng nói gì sau khi được Bác sĩ Nhân nâng mũi?

Sau khi được Bác sĩ Nhân tư vấn và phẫu thuật nâng mũi, có rất nhiều khách hàng đã sở hữu dáng mũi đẹp hơn và liên tục để lại những lời đánh giá của họ về Bác sĩ Nhân.
Dưới đây là một số ý kiến đánh giá của khách hàng sau khi thực hiện nâng mũi tại Phòng khám chúng tôi.


Hoặc bạn có thể xem thêm ý kiến khách hàng sau nâng mũi trong video clip dưới đây.


Với những kết quả cũng như những nhận xét đánh giá ý kiến từ khách hàng đã và đang trải nghiệm trực tiếp dịch vụ nâng mũi tại Phòng khám của chúng tôi. Giờ đây, các bạn quý đọc giả và khách hàng gần xa có thể an tâm tìm đến Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân để hoàn thiện nhan sắc của mình! Nếu còn bất kì thắc mắc nào về câu hỏi “có ai nâng mũi bác sĩ Nhân chưa cho em ý kiến”, hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây để được chúng tôi chăm sóc và tư vấn miễn phí nhé.

Phòng khám CK. Phẫu thuật thẩm mỹ - TS. BS. Nguyễn Thành Nhân
Địa chỉ: 04 Hưng Long, Phường 6, Quận 10, TP.HCM
HOTLINE: (028) 2244 7788 - (028) 3853 1888
Email     : cskh@taohinhthammy.vn 
Youtube: https://goo.gl/WYZXWT  



Nhận xét

Bài đăng phổ biến