Những hoạt động của Tiến sĩ - bác sĩ Nhân

Tiến Sĩ Bác Sĩ Nguyễn Thành Nhân là ai?


Tu nghiệp chuyên sâu15 năm tại nước ngoài và có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Đến nay, Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân vẫn không ngừng trau dồi kinh nghiệm và cập nhật những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất vào ngành thẩm mỹ nước nhà, bằng cách thường xuyên tham gia các hội thảo, hội nghị thẩm mỹ trong và ngoài nước. Đồng thời tham gia các khóa đào tạo ngắn và dài hạn về thẩm mỹ. Chúng ta hãy cùng điểm lại những hoạt động nổi bật của Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân.




Những hoạt động nổi bật của Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân

1. TS. BS Nhân tham gia hội nghị khoa học quốc tế thường niên lần thứ 17


Tại Hội Nghị Khoa Học Quốc Tế Thường Niên Lần Thứ 17 diễn ra vào ngày 8-9 tháng 12 năm 2017 tại khách sạn Equatorial Saigon ở Tp. Hồ Chí Minh với chủ đề “Tất cả vì sự an toàn của phẫu thuật và Nội khoa thẩm mỹ”. Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân đã có buổi chia sẻ kinh nghiệm về những biến chứng trong phẫu thuật nâng mũi và ngực, với sự tham dự của hơn 200 Bác sĩ thẩm mỹ trong và ngoài nước.


Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân tham dự Hội Nghị Khoa Học Quốc Tế Thường Niên Lần Thứ 17  - 2017

Mục tiêu của bài báo cáo là chia sẻ những biến chứng trong phẫu thuật: như biến chứng nâng mũi bằng sụn nhân tạo dễ lộ chất liệu độn, mỏng da, căng bóng, thậm chí thủng da, tạo sẹo lõm co rút biến dạng vùng đầu mũi sau phẫu thuật,… Bên cạnh đó, Bác còn chia sẻ những biến chứng nâng ngực từ chất làm đầy ngực không rõ nguồn gốc, xuất xứ khiến ngực bị bao xơ co rút và biến dạng.
Với bài chia sẻ này, Tiến sĩ – Bác sĩ Nhân đã mang đến buổi thảo luận về tất cả các yếu tố quan trọng để đạt được thành công và sự an toàn của ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt là các thủ thuật thẩm mỹ xâm lấn tối thiểu, bao gồm tiêm chất làm đầy, Botilinum toxin và công nghệ khác, từng được cho là cực kỳ an toàn.

Bài báo cáo của Tiến sĩ Nguyễn Thành Nhân được toàn thể Hội nghị đánh giá cao. Hơn thế, mọi người còn kêu gọi nhau chung tay hỗ trợ và cùng nhau phát triển mang đến những dịch vụ làm đẹp tối ưu và an toàn cho khách hàng.

     2. Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân báo cáo kết quả nghiên cứu về đề tài luận án Tiến sĩ năm 2016


Ngày 30/1 đến ngày 1/10/ 2016, Tiến sĩ Nguyễn Thành Nhân đã tham gia Hội Nghị Phẫu Thuật Tạo Hình – Thẩm Mỹ Toàn Quốc lần thứ VI do trường Đại Học Y Hà Nội tổ chức tại Hà Nội, chủ đề: “Vượt lên trên phẫu thuật thẩm mỹ” với bài báo cáo kết quả nghiên cứu trong luận án Tiến sĩ phương pháp nâng mũi cấu trúc. Hội nghi có sự tham gia của hơn 120 đại biểu và 20 chuyên gia quốc tế. 

Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân báo cáo tại Hội nghị Phẫu Thuật TH-TM Toàn Quốc – lần VI
Hiện nay, phần lớn người Việt Nam mắc khuyết điểm về mũi là mũi thấp, ngắn và hếch. Phương pháp phẫu thuật truyền thống chủ yếu là đặt thanh silicon nâng chiều cao toàn bộ từ thân mũi đến đầu mũi. Tuy nhiên, phương pháp này còn những hạn chế nhất định như: dễ lộ chất liệu độn, mỏng da, căng bóng, thậm chí thủng da, tạo sẹo lõm co rút biến dạng sau phẫu thuật.
Nắm được khuyết điểm đó, Bác đã đưa ra bài nghiên cứu, đánh giá kết quả ứng dụng phương pháp nâng mũi cấu trúc – dùng sụn tự thân phối hợp chất liệu nhân tạo kéo dài mũi ngắn. Phương pháp này có hiệu quả cải thiện mũi thông qua các chỉ số đo được sau phẫu thuật như: chiều cao chóp mũi; góc mũi môi; chiều dài mũi; sự hài lòng của bệnh nhân về thẩm mỹ và chức năng.
Với bài báo cáo này, có thể nói Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân là một trong những Bác sĩ đầu tiên tại Việt Nam tiếp cận, nghiên cứu và cải tiến thành công kỹ thuật “Tạo hình nâng mũi bằng mô tự thân phối hợp với chất liệu nhân tạo” hay còn được gọi là “Phương pháp nâng mũi cấu trúc”. Đây sẽ là chọn lựa mới, an toàn và đặc biệt rất hiệu quả trong việc kéo dài mũi bị ngắn bẩm sinh hay thứ phát.

     3. Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân thực hiện mổ thị phạm Nâng mũi cấu trúc tại Hội thảo khoa học Tây Nguyên 2014

Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân tham gia mổ thị phạm nâng mũi cấu trúc tại Hội nghị
Ngày 7 đến ngày 8/6/2014, Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân tham gia Hội thảo khoa học Tây Nguyên với chuyên đề “Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ”  với sự góp mặt của hơn 200 bác sĩ thẩm mỹ trên cả nước. Tại Hội nghị lần này, Bác sĩ Nhân đã thực hiện phần trình diễn phẫu thuật với ca mổ thị phạm Nâng mũi theo phương pháp nâng mũi cấu trúc. Phần nào tạo điều kiện dồi kiến thức, kinh nghiệm lẫn nhau trong đội ngũ hội viên có nhiều năm kinh nghiệm hành nghề, để ngăn chặn tối đa những biến chứng cho bệnh nhân.

     4. Bác sĩ Nhân chia sẻ kinh nghiệm tại Hội Nghị Khoa Học Quốc Tế Thường Niên Lần Thứ X của Hội Thẩm Mỹ

Ngày 7-8/12/2013, Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân là một trong 9 Bác Sĩ được vinh dự chia sẻ kinh nghiệm và kỹ thuật nâng mũi cấu trúc tiên tiến tại Hội Nghị Khoa Học Quốc Tế Thường Niên Lần Thứ X của Hội Thẩm Mỹ với chuyên đề “CỘNG HƯỞNG TUYỆT VỜI GIỮA PHẪU THUẬT THẨM MỸ và THẨM MỸ NỘI KHOA”. Các diễn giả tại Hội nghị lần này gồm 12 giáo sư, bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong ngành Phẫu Thuật Thẩm Mỹ trên thế giới đến từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan, Philipines, Italy, Singapore, Indonesia… cùng với 9 bác sĩ Việt Nam của chúng ta.
Ngoài ra, Bác sĩ Nhân còn tham gia một số hoạt động như: báo cáo về kinh nghiệm phương pháp nâng mũi cấu trúc tại Đại hội Khoa học Kỹ thuật lần thứ 7 của Hội Phẫu Thuật Tạo Hình Và Thẩm Mỹ, chia sẻ kinh nghiệm về nâng mũi cấu trúc tại Hội nghị Khoa học Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh và còn rất nhiều các hội nghị thẩm mỹ, các lớp tập huấn trong và ngoài nước khác.
Hiện tại, Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân ngoài công việc chuyên môn là đem lại sắc đẹp cho đời, Bác sĩ còn đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ quan trong trong ngành như:
  •         Tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ.
  •         Công tác tại khoa tạo hình thẩm mỹ bệnh viện Chợ Rẫy.
  •         Giảng viên đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch.
  •         Thành viên Hội Thẩm Mỹ Thành phố Hồ Chí Minh.

Để được tư vấn cụ thể hơn về các phương pháp thẩm mỹ tại Phòng khám CK Phẫu thuật thẩm mỹ TS. BS. Nguyễn Thành Nhân hay thông tin về Bác sĩ Nhân, vui lòng liên hệ:

Phòng khám CK. Phẫu thuật thẩm mỹ - TS. BS. Nguyễn Thành Nhân
Địa chỉ: 04 Hưng Long, Phường 6, Quận 10, TP.HCM
HOTLINE: (028) 2244 7788 - (028) 3853 1888
Email     : cskh@taohinhthammy.vn 
Youtube: https://goo.gl/WYZXWT  






Nhận xét

Bài đăng phổ biến