Nâng mũi bác sĩ Nhân bệnh viện chợ rẫy

Có nên nâng mũi Bác sĩ Nhân Bệnh viện Chợ Rẫy?

Có nên nâng mũi Bác sĩ Nhân Bệnh viện Chợ Rẫy không được nhiều khách hàng cũng như bạn đọc quan tâm đăng tải trên các diễn đàn thẩm mỹ như: webtretho, suckhoeembe,… để tìm hiểu về ý kiến đánh giá cũng như chất lượng của chỉnh sửa mũi của Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân – từng công tác 18 năm tại khoa tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Chợ Rẫy, chúng ta cùng tìm hiểu một số thông tin về TS. BS. Nhân cũng như phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi mà Bác đang áp dụng.


Nâng mũi bác sĩ Nhân Bệnh viện Chợ Rẫy có tốt không? 

Tiến Sĩ Bác Sĩ Nguyễn Thành Nhân là ai?

Ít ai biết rằng Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân chính là cha đẻ của phương pháp nâng mũi cấu trúc đang thịnh hành hiện nay - Đây cũng chính là đề tài mà TS. BS. Nhân dày công nghiên cứu và bảo vệ luận án Tiến sĩ thành công vào năm 2016. Cùng nhìn lại một số thông tin về tiểu sử của TS. BS Nhân: 

  • Năm 1990 tốt nghiệp loại xuất sắc tại Đại học Y Khoa Sankt-Petersburg ở Nga (1984 – 1990).
  • Năm 1993 tốt nghiệp Bác sĩ Nội Trú (3 năm) tại Đại Học Y Khoa Sankt-Petersburg.
  • Năm 1999 tốt nghiệp Chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ tại Viện đào tạo sau Đại Học Moscow.
  • Năm 1999 về Việt Nam Công tác tại khoa tạo hình thẩm mỹ bệnh viện Chợ Rẫy TP Hồ Chí Minh.
  • Giảng viên đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch.
  • Thành viên Hội Thẩm Mỹ Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thường xuyên tham gia các hội thảo, các buổi báo cáo và chia sẻ kinh nghiệm về phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Năm 2016 bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ về đề tài phẫu thuật thẩm mỹ mũi thuần túy.
  • Hiện nay đang là Giám Đốc Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân tọa lạc số 4 Hưng Long, P.6, Q.10.TPHCM.

Khách hàng nói gì sau khi được Bác sĩ Nhân Bệnh viện Chợ Rẫy nâng mũi?

Hình ảnh một số trường hợp khách hàng nâng mũi theo phương pháp nâng mũi cấu trúc do Bác sĩ Nhân thực hiện.









Theo đánh giá của rất nhiều bệnh nhân sau khi được Bác sĩ Nhân nâng mũi tại bệnh viện Chợ Rẫy trước đây đều đẹp, tự nhiên và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. 

Hiện nay, các khách hàng sau khi thực hiện nâng mũi bởi TS. BS. Nhân 
tại Phòng Khám chuyên khoa thẩm mỹ Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân cũng đưa ra cùng một ý kiến đánh giá như trên. Dưới đây là một số hình ảnh thông tin phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi Bác sĩ Nhân.










>> Xem ngay câu chuyện về ca nâng mũi cấu trúc kinh điển của TS. BS. Nhân năm 2012

Không chỉ các khách hàng trên, mà còn rất nhiều ý kiến phản hồi rất tích cực từ khách hàng khi làm mũi Bác sĩ Nhân Bệnh viện Chợ Rẫy. Mời các bạn cùng lắng nghe ý kiến đánh giá của một khách hàng trong đoạn video clip sau đây:






Việc có nên làm mũi Bác sĩ Nhân Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM hay không là phụ thuộc vào những nhận xét, tìm hiểu của quý khách hàng. Tuy nhiên, tốt nhất sau khi chứng kiến kết quả một số ca phẫu thuật nâng mũi của Bác sĩ Nhân và lắng nghe ý kiến đánh giá của khách hàng sau khi thực hiện ở trên, tại sao bạn không thử một lần đến Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân tọa lạc tại số 04 Hưng Long, Phường 6, Quận 10, Tp.HCM để được chính Bác sĩ Nhân thăm khám và tư vấn trực tiếp để cảm nhận và đưa ra quyết định cuối cùng. Vì chỉ có thể trực tiếp trải nghiệm bạn mới có thể đưa ra đánh gía chính xác, không thể dựa trên ý kiến một chiều trên các trang mạng xã hội. 


Hoặc nếu còn bất kì thắc mắc nào về câu hỏi dịch vụ làm mũi Bác sĩ Nhân Bệnh viện Chợ Rẫy, hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây để được chăm sóc và tư vấn miễn phí nhé.

Phòng khám CK. Phẫu thuật thẩm mỹ - TS. BS. Nguyễn Thành Nhân

Địa chỉ: 04 Hưng Long, Phường 6, Quận 10, TP.HCM
HOTLINE: (028) 2244 7788 - (028) 3853 1888
Email     : cskh@taohinhthammy.vn 
Youtube: https://goo.gl/WYZXWT  






Nhận xét

Bài đăng phổ biến