Nâng mũi Bác sĩ Nhân có đẹp không?

Chúng ta đều biết rằng 90% các ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công đều phụ thuộc vào trình độ chuyên môn và tay nghề bác sĩ. Do đó, trước khi phẫu thuật nhiều bạn tìm hiểu thông tin xoay quanh các bác sĩ thẩm mỹ giàu chuyên môn để hạn chế những biến chứng sau phẫu thuật. Và câu hỏi“Nâng mũi Bác sĩ Nhân có đẹp không?" là thắc mắc của nhiều chị em trên khắp các diễn đàn làm đẹp. Để có câu trả lời chính xác cho câu hỏi này, mời các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.





Phương pháp nâng mũi mà Tiến sĩ - Bác sĩ Nhân áp dụng là gì?

Hiện nay TS. BS. Nhân sử dụng phương pháp Nâng mũi cấu trúc trong phẫu thuật tạo hình mũi. Đây là phương pháp nâng mũi theo 3 phần  riêng biệt: thân, đầu, trụ mũi. Phương pháp này sẽ kết hợp sử dụng vật liệu liệu nhân tạo (để tạo dáng đẹp) và vật liệu tự thân (để tạo sự mềm mại cho mũi) tránh nguy cơ mỏng, thủng da mũi và tạo dáng mũi trông tự nhiên nhất có thể.
Thực hiện theo kỹ thuật nâng mũi cấu trúc này, phẫu thuật công phu hơn, cần kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm và mất nhiều thời gian hơn so với công nghệ thông thường, nhưng bù lại mũi đẹp tự nhiên, mềm mại và an toàn hơn. Đặc biệt nhất là theo kỹ thuật này Bác sĩ có thể thay đổi được hình dáng lỗ mũi từ hình tròn ngang thành hình bầu dục đứng lên rất đẹp, đây là ưu điểm mà cách nâng mũi thông thường khó có thể thực hiện được . Ngoài ra khi cần kéo dài đầu mũi, hoặc cần gia cố trụ mũi bị yếu thì đây là kỹ thuật tối ưu. Đây là xu hướng phẫu thuật nâng mũi ngày càng được dùng nhiều ở các nước châu Á như Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan, Philippine, Hồng Kông …và cho kết quả lâu dài rất ổn định.

Kinh nghiệm nâng mũi của Tiến sĩ - Bác sĩ Nhân?

Bác sĩ Nhân có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành tạo hình thẩm mỹ, với đôi bàn tay tài hoa của mình Bác đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi mang đến sự thành công không chỉ cho phái đẹp mà còn có cả đấng mày râu.
Không dừng lại ở đó, Bác luôn tìm tòi học hỏi trao dồi kiến thức phương pháp làm đẹp hiện đại mới nhất của những nước có nền thẩm mỹ bậc nhất như Hoa Kỳ, Nga, Hàn Quốc….
Minh chứng là vào năm 2016, Bác sĩ Nhân đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ trước hội đồng các Giáo sư và Tiến sĩ với đề tài thẩm mỹ thuần túy “Tạo hình nâng mũi bằng mô tự thân phối hợp với chất liệu nhân tạo”. Tiếp nối thành công đó đầu 2018 Tiến sĩ - Bác sĩ Nhân đã công bố dịch vụ thẩm mỹ mới "nâng nền khóe mũi". 
Một số ca phẫu thuật nâng mũi cấu trúc tại Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân


Trong suốt gần 20 năm qua, Bác sĩ Nhân đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi. Trong đó, có những ca mũi bị biến dạng do khách hàng từng phẫu thuật nhưng không thành công hoặc áp dụng những kỹ thuật không đảm bảo, mang lại sự tự tin và niềm vui cuộc sống mới cho rất nhiều bệnh nhân.
Hoặc bạn cũng có thể xem thêm một số ý kiến đánh giá khách hàng sau khi thực hiện nâng mũi tại Phòng khám Bác sĩ Nhân bên dưới để hiểu rõ hơn nhé.


>> Xem thêm những nhận xét khác của khách hàng về Tiến sĩ - Bác sĩ Nhân tại đây

Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ nâng mũi có thể khác nhau tuỳ thuộc cơ địa mỗi người và nếu bạn biết cách chăm sóc sẽ đạt được hiệu quả cao hơn.

Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã biết Nâng mũi Bác sĩ nhân đẹp không rồi phải không nào. Hãy thật sự tinh tế để chọn cho mình một Bác sĩ thẩm mỹ nâng mũi uy tín hiện thực hóa ước mơ có được một chiếc mũi cao tự nhiên đúng chuẩn Hàn các bạn nhé.
Để được tư vấn cụ thể hơn về công nghệ nâng mũi nào phù hợp với bạn, vui lòng liên hệ:

Phòng khám CK. Phẫu thuật thẩm mỹ - TS. BS. Nguyễn Thành Nhân

Địa chỉ: 04 Hưng Long, Phường 6, Quận 10, TP.HCM
HOTLINE: (028) 2244 7788 - (028) 3853 1888
Email     : cskh@taohinhthammy.vn 
Youtube: https://goo.gl/WYZXWT  
Fanpage: https://www.facebook.com/pttmnguyenthanhnhan 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến