Khách hàng nói gì sau khi nâng nền mũi Bác sĩ Nhân?

Khách hàng nói gì sau khi nâng nền mũi Bác sĩ Nhân?

Hàng nghìn khách hàng đã thay đổi nhăn sắc, đổi thay cuộc đời khi đến Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân thực hiện nâng mũi và nâng nền mũi trong nhiều năm qua. Vậy bạn có muốn biết họ nhận xét như thế nào về phương pháp thẩm mỹ nâng nền mũi của Phòng khám chúng tôi không? Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của những người trong cuộc dưới đây nhé!

Tâm sự “rút ruột” của khách hàng sau khi nâng nền mũi và nâng mũi tại Phòng khám

Dưới đây là một số nhận xét của các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ nâng nền mũi do Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân thực hiện, những cảm nhận này được chính bản thân họ trải nghiệm sau khi làm đẹp. Bạn hãy nhớ “Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử”.
Một khách hàng giấu tên tại Phòng khám chúng tôi chia sẻ: “Tôi sống tại Thành phố Bảo Lộc – Lâm Đồng. Trước đây mũi của tôi rất thấp, gò má cao, cười hở lợi. Sau khi nâng mũi cấu trúc sụn sườn và nâng nền mũi, tôi thật sự rất hài lòng, sống mũi cao thanh tú, gương mặt trông trẻ hơn 10 tuổi so với lúc trước đây và điều kỳ lạ đặc biệt là tôi cười không thấy hở lợi, miệng nhỏ trông rất xinh! Tôi xin cám ơn Bác sĩ tài hoa, Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân và toàn bộ bác sĩ và nhân viên.”

Không chỉ dừng lại ở khách hàng tại Việt Nam, mà các khách hàng ở nước ngoài cũng tìm đến Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân để thực hiện thẩm mỹ nâng nền mũi kết hợp nâng mũi. Vậy họ có nhận xét như thế nào?

Một khách hàng tên Ngọc Mai người Việt Nam đang sống tại Đài Loan sau khi thực hiện nâng mũi và nâng nền mũi nhận xét trên Fanpage như sau:
“Cảm ơn Bác Nhân đã sữa chiếc mũi đẹp con rất ưng ý, không sưng, không đau. Con đi tư vấn rất nhiều chỗ nhưng không có dám làm, khi đến Bác tư vấn con có ngay niềm tin liền. Mũi mới có 5 ngày thôi đã thấy đẹp rồi.”

Đây là hình ảnh của Chị Ngọc Mai trước và sau khi thực hiện Combo nâng mũi và nâng nền mũi tại Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân.




Một khách hàng Việt Kiều Mỹ giấu tên chia sẻ: “Tôi ở Mỹ về, tôi đến Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân. Tôi làm treo cơ thái dương và sửa mũi sụn sườn, độn rãnh mũi. Tôi rất hài lòng về đội ngũ bác sĩ và y tá phục vụ cho tôi rất tận tâm và cho tôi gương mặt hài hòa xinh đẹp.”

Bên trên chỉ là 3 trong số hàng trăm, hàng nghìn ý kiến đánh giá của khách hàng sau khi thực hiện nâng mũi và nâng nền mũi tại Phòng khám chúng tôi. Và để giúp phái đẹp có thể đến gần hơn với Combo nâng mũi và nâng nền mũi hay thậm chí là đẹp hơn, nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam Phòng khám chúng tôi triển khai chương trình ưu đãi làm đẹp tháng eva tặng ngay 1 dịch vụ làm đẹp trị giá 8 triệu đồng khi đăng ký gói Combo Nâng mũi và nâng nền mũi.
Xem ngay: Chương trình ưu đãi làm đẹp tháng Eva - Tặng ngay 1 dịch vụ thẩm mỹ trị giá 8 triệu đồng cho Combo “Mũi Xinh - Mặt Hoàn Hảo”  


Sự khác biệt khi nâng nền mũi tại Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân


Sở dĩ Phòng khám chúng tôi nhận được đông đảo sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng khi đến làm đẹp, đặc biệt là dịch vụ nâng nền mũi là bởi vì trong quá trình tìm kiếm các phương pháp làm đẹp tối ưu có kết quả ổn định và rất lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp nâng nền mũi. Do đó tại Việt Nam, Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân là nơi đầu tiên thực hiện dịch vụ thẩm mỹ này.
Phương pháp này mang lại hiệu quả không ngờ khi kết hợp cùng nâng mũi cấu trúc - đây cũng là một công trình nghiên cứu nhiều năm và là đề tài bảo vệ luận án Tiến sĩ của bác sĩ Nhân. Khi kết hợp hai phương pháp phẫu thuật này không chỉ giúp khách hàng sở hữu chiếc mũi cao tây, thanh tú mà còn  mang lại vẻ đẹp hoàn hảo, trẻ trung cho tổng thể khuôn mặt. 

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật nâng nền mũi riêng và kết hợp với nâng mũi cấu trúc  thành công cho khách hàng trong nhiều năm vừa qua.





Hệ thống máy móc, trang thiết bị của Phòng khám đạt chuẩn chất lượng, hỗ trợ đắc lực cho quá trình nâng nền mũi diễn ra an toàn.
Gần 20 năm hình thành và phá triển cũng như không ngừng nỗ lực, Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân xứng đáng là nơi mà bạn có thể dành trọn niềm tin làm đẹp. 
Hàng ngàn nhận xét tích cực đã minh chứng cho điều này. Họ đã thành công, còn Bạn thì sao??? Đợi chờ gì nữa mà không tới Phòng khám của chúng tôi ngay hôm nay.
“Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân – Nơi kết tinh vẻ đẹp”


Nhận xét

Bài đăng phổ biến