Mẹo sửa mũi ở bác sĩ Nguyễn Thành Nhân

Mẹo Sửa mũi ở bác sĩ Nguyễn Thành Nhân đẹp không?

Phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và nâng mũi nói riêng là dịch vụ thẩm mỹ được thực hiện nhiều nhất hiện nay. Có rất nhiều người đi sửa mũi đã không tiếc tiền để tìm một bác sĩ nâng mũi đẹp và an toàn. Và bác sĩ Nguyễn Thành Nhân là người được nhắc đến nhiều nhất trên các diễn đàn với topic “mẹo sửa mũi ở bác sĩ Nguyễn Thành nhân đẹp không?” Đó là câu hỏi mà biết bao nhiêu người khi đi tìm bác sĩ thẩm mỹ giỏi để nâng mũi đều đặt ra.

Vậy thật sự bác sĩ Nguyễn Thành Nhân sửa mũi có đẹp không? Cùng chúng tôi trả lời một thắc mắc được gửi đến hộp thư Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.


Câu hỏi

"Chào Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân, Phòng khám cho tôi hỏi sửa mũi ở bác sĩ Nguyễn Thành Nhân đẹp không ạ. Tôi đang định đi nâng mũi cấu trúc nhưng vẫn còn băn khoăn không biết chọn vị bác sĩ nào. Đọc trên mạng thì thấy nhiều bác sĩ quá, mà bác sĩ nào cũng được đánh giá tốt nên tôi hơi rối. Mong nhận được sự tư vấn từ Phòng khám." (Trần Hiền, Bình Thuận)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân. Về thắc mắc sửa mũi ở bác sĩ Nguyễn Thành Nhân đẹp không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân là ai?

Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân là bác sĩ thẩm mỹ từng có 15 năm tu nghiệp tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển trên thế giới và vinh dự nhận được lời mời tham dự những cuộc hội thảo thẩm mỹ lớn trong và ngoài nước nên có kinh nghiệm và chuyên môn sâu trong lĩnh vực nâng mũi.

Bác là một trong những bác sĩ thẩm mỹ đầu tiên nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp thẩm mỹ nâng mũi cấu trúc tại Việt Nam. Đến nay, gần 20 năm hoạt động trong ngành thẩm mỹ, Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi giúp đông đảo chị em và cả đấng mày râu sở hữu dáng mũi đẹp và hài hòa.

Bạn có thể tham khảo một số hình ảnh khách hàng trước và sau khi tiến hành nâng mũi tại Phòng khám của chúng tôi dưới đây:

Hình ảnh: Khách hàng Thanh Thúy trước và sau phẫu thuật nâng mũi cấu trúc sụn sườn
Chị Thúy sau khi nâng mũi truyền thống bằng sụn nhân tạo ở nơi khác gặp phải biến chứng là da vùng đầu mũi bị bào mòn theo thời gian và có thể bị rách bất cứ lúc nào vô cùng nguy hiểm. Sau khi thực được Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân tư vấn thực hiện nâng mũi theo phương pháp nâng mũi cấu trúc, tình trạng đã được cải thiện rõ rệt.



Hình ảnh: Diễn viên Hoàng Yến My trước và sau phẫu thuật nâng mũi cấu trúc sụn sườn và nâng nền khóe mũi.



Hình ảnh: Khách hàng Ngọc Mai trước và sau phẫu thuật nâng mũi cấu trúc sụn sườn lần đầu.


Hình ảnh: Khách hàng Mai Thảo trước và sau phẫu thuật nâng mũi cấu trúc sụn sườn và nâng nền khóe mũi.


Hình ảnh: Khách hàng Thúy Kami trước và sau phẫu thuật nâng mũi cấu trúc sụn sườn và nâng nền khóe mũi.


Hình ảnh: Khách hàng Thùy Dung trước và sau phẫu thuật nâng mũi cấu trúc sụn sườn lần đầu.

Xem ngay: Album nâng mũi cấu trúc 

Trên đây là một số hình ảnh khách hàng thực tế tiến hành nâng mũi theo phương pháp nâng mũi cấu trúc do Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân thực hiện. 

Sửa mũi ở bác sĩ Nguyễn Thành Nhân đẹp không?

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp nâng mũi được đánh giá cao bởi hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn hiện nay, tuy nhiên không phải địa chỉ nào và bác sĩ nào cũng có thể thực hiện được. Đây là phương pháp nâng mũi theo 3 phần riêng biệt thân, đầu, trụ mũi. Kỹ thuật nãy có thể được sử dụng để nâng mũi lần đầu tiên và chỉnh sửa lại mũi đã nâng rồi nhưng da đỉnh mũi bị mỏng dần, hay bị thủng tạo sẹo xấu co rút lõm đầu mũi, hoặc trụ mũi bị yếu mũi lệch mặc dù đã được chỉnh sửa rất nhiều lần nhưng không được như ý.

Sửa mũi Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân đẹp không thực chất là câu hỏi mở, nên khó có thể đưa ra câu trả lời thỏa đáng cho thắc mắc của bạn. Do đó bằng việc kết hợp nhưng cảm nhận của bạn về hình ảnh sau nâng mũi của khách hàng bên trên và những ý kiến đánh giá thực tiễn dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời đúng đắn nhất.

Khách hàng nói gì sau khi nâng mũi ở bác sĩ Nguyễn Thành Nhân?

Kinh nghiệm khi bạn muốn đi sửa mũi ở bác sĩ Nguyễn Thành Nhân hay bất kì vị bác sĩ nào bạn có thể lên trên các diễn đàn thẩm mỹ hoặc webtretho để tham khảo một số ý kiến của những người đã từng nâng mũi hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ tại đây. Bạn cũng có thể vào trang web nội bộ taohinhthammy.vn của bác sĩ Nguyễn Thành Nhân để xem các ca phẫu thuật nâng mũi mà Bác đã từng thực hiện hoặc đặt lịch hẹn để được tư vấn trực tiếp hiểu rõ hơn về tay nghề cũng như kết quả thẩm mỹ nâng mũi tại Phòng khám Bác sĩ Nhân.

Để bạn cảm nhận rõ hơn về những ý kiến khách hàng sau khi nâng mũi tại đây, mời bạn cùng xem qua đọan video ngắn của khách hàng chúng tôi sau khi nâng mũi cấu trúc.



Bên cạnh nhận xét trên, một số khách hàng còn gửi thư chia sẻ ý kiến đánh giá như sau:



“Tôi vừa làm mũi lại bên Bác Nhân, tôi cảm thấy rất hài lòng với dáng mũi rất tự nhiên. Bác làm không bị sưng nhiều hoặc bầm! Hồi phục rất nhanh. Thật sự  cảm ơn Bác Nguyễn Thành Nhân rất nhiều!”

“Tôi làm mũi đã được 8 tháng nhưng tôi rất hài lòng và vừa ý từ cách Bác Nhân tiếp và mấy chị nhân viên rất dễ thương và ân cần, tôi cảm ơn Bác và mấy chị ở thẩm mỹ. Cảm ơn Bác”.

Còn đây là một khách hàng từng được Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân thực hiện nâng mũi cấu trúc chia sẻ hình ảnh kết quả nâng mũi sau 1 năm trên diễn đàn webtretho

Từ những hình ảnh cũng như ý kiến đánh giá của khách hàng – những người đã từng trải nghiệm dịch vụ nâng mũi cấu trúc do Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân thực hiện mong rằng phần nào đã trả lời được thắc mắc “Sửa mũi ở bác sĩ Nguyễn Thành Nhân đẹp không?” của bạn rồi phải không.

Hơn hết, bác sĩ Nguyễn Thành nhân là một trong những bác sĩ thẩm mỹ tiên phong dày công nghiên cứu phương pháp nâng mũi cấu trúc nắm rõ được các kỹ thuật nên bạn có thể yên tâm sở hữu mũi đẹp như mong muốn, với quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn của Bộ Y tế cùng các trang bị các thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ quá trình thẩm mỹ như máy nội soi, máy Vectra 3D… các chất liệu thẩm mỹ được nhập khẩu từ nước có nền thẩm mỹ tiên tiến giúp bạn chỉnh sửa mũi đẹp và an toàn.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc sửa mũi ở bác sĩ Nguyễn Thành Nhân đẹp không của bạn Trần Hiền để bạn có thể tự ti hơn với quyết định của mình. Chúc bạn sẽ sớm tìm được địa chỉ nâng mũi uy tín nhé! Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp với Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân để được giải đáp nhanh nhất.

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ TS. BS. Nguyễn Thành Nhân
Địa chỉ  : 04 Hưng Long, Phường 6, Quận 10, TP.HCM
Hotline  : (028) 2244 7788 - (028) 3853 1888
Email     : cskh@taohinhthammy.vn 
Website : www.taohinhthammy.vn
Youtube: https://goo.gl/WYZXWT  

Fanpage: https://www.facebook.com/pttmnguyenthanhnhan 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến