Phương pháp nâng nền mũi Bác sĩ Nhân có gì đặc biệt?

Phương pháp nâng nền mũi có gì đặc biệt?

Trong quá trình tìm kiếm các phương pháp làm đẹp tối ưu có kết quả ổn định và rất lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp nâng nền mũi.



Để tìm hiểu phương pháp nâng nền mũi Tiến sĩ - Bác sĩ Nhân có gì đặc biệt, trước tiên chúng ta hãy cùng xem một nhận xét của khách hàng đã thực hiện dịch vụ này. 
Khách hàng chia sẻ rằng:“Tôi sống tại Thành phố Bảo Lộc – Lâm Đồng. Trước đây mũi của tôi rất thấp, gò má cao, cười hở lợi. Sau khi nâng mũi cấu trúc sụn sườn và nâng nền mũi, tôi thật sự rất hài lòng, sống mũi cao thanh tú, gương mặt trông trẻ hơn 10 tuổi so với lúc trước đây và điều kỳ lạ đặc biệt là tôi cười không thấy hở lợi, miệng nhỏ trông rất xinh! Tôi xin cám ơn Bác sĩ tài hoa, Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân và toàn bộ bác sĩ và nhân viên.”





Chúng ta có thể thấy rằng khi kết hợp 02 dịch vụ thẩm mỹ là nâng mũi và nâng nền khoé mũi không chỉ giúp tạo dáng mũi cao tây đẹp tự nhiên mà còn có thể phòng ngừa và khắc phục tối đa các dấu hiệu chảy xệ và nếp nhăn của da vùng rãnh mũi, giúp gò má bớt cao, thậm chí có thể cải thiện tình trạng cười hở lợi và làm cho tổng thể khuôn mặt hài hòa hơn, đẹp hơn và trẻ ra đến 10 tuổi (như nhận xét của khách hàng Đ.C.L ở hình trên).
Đặc biệt tại Việt Nam, Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân là nơi đầu tiên thực hiện dịch vụ thẩm mỹ này.

Phương pháp nâng nền khóe mũi là gì?

Nâng nền khoé mũi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ sử dụng các chất liệu khác nhau để độn vào phần rãnh mũi môi hay còn gọi là nền khoé mũi giúp cho vùng nền khóe mũi cao hơn, ngoài ra khi nền mũi được nâng cao dẫn đến cảm giác gò má sẽ thấp xuống và tình trạng chùn da và nếp nhăn được cải thiện hơn.

Dưới đây là một ca phẫu thuật nâng nền mũi được Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân thực hiện.






Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Nâng nền mũi phù hợp với ai?

– Người có rãnh mũi rộng và sâu bẩm sinh.
– Đối tượng bước vào độ tuổi trung niên da bắt đầu chảy xệ tại vùng rãnh mũi, khiến rãnh mũi sâu và có nếp nhăn, má hóp lại thiếu sức sống.
– Người từng phẫu thuật nâng mũi nhưng không hài lòng với tổng thể khuôn mặt và muốn tìm 1 dịch vụ làm đẹp kết hợp để tôn lên dáng mũi và trẻ hơn.

Nâng nền mũi mang lại cho bạn những gì?

– Giảm nếp nhăn của vùng da cạnh rãnh mũi đặc biệt là khi cười.
– Khi nền mũi được nâng cao sẽ giúp hạ thấp gò má, gương mặt trở nên đầy đặn trẻ trung hơn mà không cần thực hiện các dịch vụ như cấy mỡ vùng rãnh mũi hay căng da thẩm mỹ.
– Sử dụng chất liệu sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể người thực hiện nên có độ tương thích cao, sau một thời gian sẽ trở thành một phần tế bào của cơ thể mà không gây bất kỳ tác dụng phụ gì theo thời gian.
– An toàn và không để lại sẹo.

Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi về phương pháp nâng nền mũi tại phòng khám thẩm mỹ TS. BS. Nhân có gì đặc biệt và giúp ích phần nào cho các bạn đang có nhu cầu. Hãy hiểu cơ thể, gương mặt mình và làm đẹp đúng cách, đúng chỗ để trở nên hoàn hảo hơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến