Tìm hiểu về nâng nền mũi Bác sĩ Nhân

Tìm hiểu về phương pháp nâng nền mũi Bác sĩ Nhân

Sau khi nâng mũi cấu trúc hầu hết các khách hàng đều có được dáng mũi cao tây, thanh thoát, tự nhiên nhưng một số khách hàng vẫn tìm đến các dịch vụ làm đẹp khác như: phẫu thuật căng da, phẫu thuật hạ gò má, cấy mỡ vùng khóe mũi… thậm chí một số khách hàng không ngần ngại sử dụng chất làm đầy khác với mong muốn có một khuôn mặt hoàn hảo hơn, trẻ trung, giảm nếp nhăn của vùng da cạnh rãnh mũi đặc biệt là khi cười sẽ tự nhiên. Hiểu được những mong muốn của khách hàng Phòng khám chúng tôi luôn không ngừng cố gắng tìm ra các giải pháp làm đẹp tối ưu nhất, tiêu biểu là dịch vụ nâng nền khóe mũi.

Nâng nền khoé mũi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ sử dụng các chất liệu khác nhau để độn vào phần rãnh mũi môi hay còn gọi là nền khoé mũi giúp cho vùng nền khóe mũi cao hơn, ngoài ra khi nền mũi được nâng cao dẫn đến cảm giác gò má sẽ thấp xuống và tình trạng chùn da và nếp nhăn được cải thiện hơn (đặc biệt là khi cười), đối với một số trường hợp còn giúp cải thiện tình trạng hô hay cười hở lợi và giúp khuôn mặt trẻ ra rất nhiều. Điểm đặc biệt của nâng nền mũi là sau một thời gian, lớp sụn tự thân này sẽ trở thành một phần của cấu trúc vùng khóe mũi đồng thời cho kết quả rất ổn định nên được rất nhiều khách hàng ưu tiên chọn lựa kết hợp khi nâng mũi.

Đây chính là phương pháp thẩm mỹ mới được Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân nghiên cứu và thực hiện thành công trong quá trình tìm kiếm các kỹ thuật tối ưu kết quả nâng mũi cấu trúc đã thực hiện trong luận án tiến sĩ của mình.




Nâng nền mũi phù hợp với ai?

– Người có rãnh mũi rộng và sâu bẩm sinh.
– Đối tượng bước vào độ tuổi trung niên da bắt đầu chảy xệ tại vùng rãnh mũi, khiến rãnh mũi sâu và có nếp nhăn, má hóp lại thiếu sức sống.
– Người từng phẫu thuật nâng mũi nhưng không hài lòng với tổng thể khuôn mặt và muốn tìm 1 dịch vụ làm đẹp kết hợp để tôn lên dáng mũi và trẻ hơn.

Nâng nền mũi mang lại cho bạn những gì?

– Giảm nếp nhăn của vùng da cạnh rãnh mũi đặc biệt là khi cười.
– Khi nền mũi được nâng cao sẽ giúp hạ thấp gò má, gương mặt trở nên đầy đặn trẻ trung hơn mà không cần thực hiện các dịch vụ như cấy mỡ vùng rãnh mũi hay căng da thẩm mỹ.
– Sử dụng chất liệu sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể người thực hiện nên có độ tương thích cao, sau một thời gian sẽ trở thành một phần tế bào của cơ thể mà không gây bất kỳ tác dụng phụ gì theo thời gian.
– An toàn và không để lại sẹo.

Hãy cùng xem qua một số ca phẫu thuật nâng mũi cấu trúc kết hợp nâng nền mũi do Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân thực hiện dưới đây để thấy rõ hơn về hiệu quả thẩm mỹ của việc kết hợp 2 phương pháp làm đẹp này đến đâu.





Tại sao nên chọn Combo nâng mũi và nâng nền mũi?
Như chúng ta đã biết phương pháp phẫu thuật nâng mũi cấu trúc là phương pháp thẩm mỹ tối ưu được nhiều  khách hàng lựa chọn khi có ý định nâng mũi bởi vì phương pháp này sử dụng chất liệu sụn tự thân có độ tương thích cao với cơ thể, hầu như không gây biến chứng về sau và có thời gian duy trì thẩm mỹ rất lâu thậm chí là suốt đời. Đây là phương pháp thẩm mỹ giúp dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa và cân xứng.
Tuy nhiên nếu kết hợp nâng nền mũi và nâng mũi sẽ giúp khách hàng sở hữu mũi cao, tây, thanh tú đồng thời nền mũi được nâng cao, gò má sẽ có cảm giác thấp xuống giúp khuôn mặt đầy đặn, làn da tại rãnh mũi sẽ căng hơn và giảm sự chảy xệ mà không cần thực hiện căng da thẩm mỹ. Ngoài ra nâng mũi cấu trúc và nâng nền mũi đều sử dụng cùng 1 chất liệu đó là sụn sườn nên có thể kết hợp thực hiện trong một lần phẫu thuật (cùng một vết mổ, cùng một lần thực hiện) sẽ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và việc nghỉ dưỡng cũng đơn giản hơn. 

Chính vì vậy, nâng nền mũi kết hợp với nâng mũi cấu trúc được xem là sự kết hợp tuyệt vời nhất để mũi sau phẫu thuật Bạn không chỉ sở hữu mũi cao tây, đẹp tự nhiên mà tổng thể khuôn mặt cũng trẻ trung và hài hòa hơn. Đặc biệt là giúp khách hàng có thể tiết kiệm thời gian “làm 1 đẹp 2” và chi phí làm đẹp. 
>> Xem ngay: Chương trình ưu đãi làm đẹp tháng Eva – Ưu đãi 21 triệu và tặng thêm 1 dịch vụ làm đẹp trị giá 8 triệu cho Combo làm đẹp “Mũi Xinh – Mặt Hoàn Hảo”
Chọn ngay cách làm đẹp tối ưu nhất cho mình bằng cách gọi ngay đến hotline 028 2244 7788 - 028 3853 1888 để được tư vấn chi tiết hơn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến